หยัดสู้คู่ ๔ จังหวัดภาคใต้ ปีที่ ๑๔ กับพิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด ครั้งที่ ๑๔๐



หยัดสู้คู่ ๔ จังหวัดภาคใต้ ปีที่ ๑๔
กับพิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด ครั้งที่ ๑๔๐
☙----------------------------------------☙

กองการคณะสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายนําโดยพระเดชพระคุณพระภาวนาธรรมวิเทศ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ได้เดินทางไปจัดพิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด เพื่อถวายกําลังใจแด่พุทธบุตรและพุทธบริษัท ๔ และเพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่ผู้วายชนม์ในเหตุการณ์ความไม่สงบ ๔ จังหวัดใต้ ซึ่งได้แก่จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส และบางอําเภอของจังหวัดสงขลา โดยคณะพระภิกษุในกองการคณะสงฆ์และกองต้อนรับพระกัลยาณมิตรของวัดพระธรรมกายได้ร่วมแรงกายแรงใจลําเลียงไทยธรรมข้าวสาร อาหารแห้ง ขึ้นรถ ๑๐ ล้อไปตั้งแต่วันที่ ๑๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา





พิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด ครั้งที่ ๑๔๐ และพิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ ปีที่ ๑๑ ครั้งที่ ๑๐๕ ได้จัดขึ้นในวันที่ ๑๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ ณ หอประชุมโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานีโดยได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระโพธาภิรามมุนี เจ้าคณะจังหวัดปัตตานี-ยะลา-นราธิวาส ฝ่ายธรรมยุต เดินทางมาเป็นประธานสงฆ์


ในโอกาสนี้พระเดชพระคุณพระภาวนาธรรมวิเทศ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ทหารผู้ดูแลรักษาความสงบใน ๔ จังหวัดภาคใต้ เพื่อเป็นขวัญและกําลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

Cr. กองบรรณาธิการ
วารสารอยู่ในบุญ ฉบับที่ ๑๙๓ เดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๖๒

***สามารถนำไปเผยแพร่ได้ แต่ขอให้ใส่ Cr. ผู้เขียนด้วย***

คลิกบทความได้ที่นี่ https://dhamma-media.blogspot.com/2019/01/blog-post_38.html

คลิกอ่านแต่ละบทความของวารสารอยู่ในบุญ ฉบับที่ ๑๙๓ ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ได้ที่นี่
คลิกอ่านบทความดับไฟใต้ ประจำเดือนของปี ๒๕๖๒ ได้ที่นี่
คลิกอ่านแต่ละบทความของวารสารอยู่ในบุญ ประจำเดือนของปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ได้ที่นี่
คลิกอ่านหรือดาวน์โหลดวารสารอยู่ในบุญประจำเดือนของแต่ละปีได้ที่นี่
หยัดสู้คู่ ๔ จังหวัดภาคใต้ ปีที่ ๑๔ กับพิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด ครั้งที่ ๑๔๐ หยัดสู้คู่ ๔ จังหวัดภาคใต้ ปีที่ ๑๔ กับพิธีถวายสังฆทาน ๓๒๓ วัด ครั้งที่ ๑๔๐ Reviewed by สำนักสื่อธรรมะ on 22:38 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.