เผยเทคนิคที่ทำให้..มีเงินสดๆ เข้าร้านเยอะทุกวัน !!!

กัลฯอุไร - เพียงเพ็ญ เพาะบุญ

ชื่อ เพียงเพ็ญ เพาะบุญ ส่วนสามีชื่อ อุไร เพาะบุญ  เราทั้งสองทำอาชีพแปรรูปเนื้อสัตว์ขายค่ะ ซึ่งมีชื่อกิจการว่า “กำไรเงิน”

ก่อนเข้าวัดพระธรรมกายเราไม่รวยเอาเลย เรียกได้ว่าชีวิตคู่ของเราเริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ หนำซ้ำเราทั้งสองยังต้องทำงานหนักแบบอาบเหงื่อต่างน้ำ แม้ก่อนหน้านั้นจะขายอาหารตามสั่ง ซึ่งดูเหมือนได้กำไรเยอะก็จริง แต่พอหักค่าโน้นนี่แล้ว..ก็ไม่เหลืออะไร

จนกระทั่งในปี 2538 ก็มีคนมาชวนเราทำบุญสร้างพระธรรมกายประจำตัว 2 องค์ ซึ่งเราไม่มีเงินก้อนทำบุญขนาดนั้นหรอก จึงใช้วิธีทยอยบุญจนกระทั่งครบ และนับจากนั้นไม่นานเราก็เลิกขายอาหาร ไม่ใช่รวยแล้วเลิกนะ แต่เพราะเหนื่อยจนสภาพร่างกายสู้ไม่ไหวจริงๆ จึงทำให้เราเปลี่ยนมาทำอาชีพแปรรูปเนื้อสัตว์ที่ตายแล้วขาย ซึ่งแรกๆ กิจการแย่มาก เพราะไม่มีลูกค้าเลย

จนกระทั่งเราหันมาฉุกคิดว่า..ถึงเวลาแล้วที่เราควรจะรื้อผังแห่งความยากลำบากและผังจนออกไปเสียที โดยการตัดสินใจทำบุญใหญ่เป็นประธานกองกฐิน S แรกของชีวิตในปี 2545 แต่กว่าคนจนๆ อย่างเราจะตัดใจได้ ยากมากเลยนะ และด้วยความยากในการตัดความตระหนี่นี่เอง พอเราได้ทำบุญไปแล้ว ก็เกิดปีติซาบซ่านจนน้ำหูน้ำตาไหล ปลื้มยาวนานจนถึงทุกวันนี้เลย

และนับจากนั้นเอง..กิจการของเราก็พลิกเลย คือ ดีวันดีคืน เปลี่ยนจากเดิมที่ขายไม่ค่อยได้ กลับมีกำไรพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกำไรมากถึงวันละ 2 หมื่นบาท จนมีเงินสามารถเป็นประธานกองกฐินได้มากกว่า S ทุกปี

จนกระทั่งถึงปี 2551 อยู่ๆ ทั้งแม่และพี่ชายของเราก็เกิดเสียชีวิต เราก็เลยฉุกคิดอีกว่า..อะไรๆ มันก็ไม่แน่นอน และถ้าเราเกิดตายไปตอนนี้ เงินทองที่มีก็เอาไปไม่ได้

ดังนั้นเราจึงทุ่มสุดกำลังเป็นประธานกองกฐิน M แรกของชีวิตทันที และพอทำแล้ว ก็เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นอีก คือ กิจการของเราดีขึ้นอีก จนเราคิดสอนตัวเองได้ว่า..ขนาดทอดกฐินปีละครั้งยังส่งผลให้รวยรุ่งพุ่งแรงขนาดนี้ ดังนั้นเราจะเอาเงินกำไรส่วนที่เป็นงบส่วนตัวของเราเองจำนวน 3 พันบาท หยอดกระปุกทำบุญกฐินทุกวันเลย ซึ่งเราทำมาต่อเนื่องเกือบ 7-8 ปีแล้ว  และพอทำอย่างนี้..กิจการของเรามีกำไรพุ่งอย่างต่อเนื่อง ถึงขนาดได้เงินสดๆ เข้าร้านถึงวันละ 4 หมื่นบาทอย่างอัศจรรย์ แถมมีเงินซื้อรถไว้ใช้ในกิจการเพิ่มขึ้นเป็น 9 คัน  และมีเงินซื้อรถตู้ถวายพระอาจารย์ไว้ใช้งานพระศาสนาในวัดอีก 1 คันดัวย

ทุกวันนี้เราและคนในครอบครัวมีความสุขกันมาก เพราะบุญกฐินแท้ๆ ทำให้เราพลิกชีวิตจนมีเงินทำทุกบุญอย่างเหลือเชื่อ และที่สำคัญสามารถเป็นประธานกองกฐินระดับ 1M -2M ได้ทุกปี

บุญทอดกฐินนี้เป็นบุญที่มีอานิสงส์แรงมากจริงๆ นะคะ ซึ่งถ้าใครตั้งใจทำอย่างเต็มที่ด้วยความปลื้มแล้ว สุดท้ายชีวิตเราก็จะพลิกฟื้นดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อจริงๆ











Cr. ร. ลิ่วเฉลิมวงศ์ สำนักสื่อธรรมะ
เผยเทคนิคที่ทำให้..มีเงินสดๆ เข้าร้านเยอะทุกวัน !!! เผยเทคนิคที่ทำให้..มีเงินสดๆ เข้าร้านเยอะทุกวัน !!! Reviewed by สำนักสื่อธรรมะ on 03:37 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.