อยู่ ๆ เขาก็มายกทองคําให้ฟรี ๆ

อาม่ายูอิม จิราวัฒนพงษ์

ใคร ๆ ก็อยากรวยกันทั้งนั้น
แต่คนส่วนใหญ่..รวยยาก หรือไม่รวยเลย
ผิดกับอาม่าคนนี้...ที่อยู่ ๆ ก็รวย
เพราะมีคนมายกทองให้ฟรี ๆ

อาม่ายูอิม จิราวัฒนพงษ์ เจ้าของกิจการปั๊มแก๊ส LPG 2 แห่ง ในจังหวัดชัยนาท

อาม่าเข้าวัดพระธรรมกายมานานแล้วตั้งแต่สมัยปี พ.ศ. 2522 เพราะลูกสาวที่ชื่อ อารี คำสวัสดิ์ เป็นคนชวน และพอปี พ.ศ. 2537 ก็ได้หล่อทองหลวงปู่ตั้งแต่องค์แรก ตอนนั้นครอบครัวอาม่าได้เอาทองแท่งที่เก็บไว้หนัก 5 บาท มาถวายหล่อหลวงปู่เลย เพราะศรัทธามาก อยากเห็นหลวงปู่วัดปากน้ำองค์ใหญ่ ๆ ที่หล่อจากทองคำแท้ ๆ ด้วยตาตัวเอง

กัลฯอารี คำสวัสดิ์ ลูกสาวผู้ชวนอาม่าเข้าวัด

ซึ่งพอถวายไปแล้วก็ปลื้มมาก ดีใจมาก เพราะรู้ว่าหล่อหลวงปู่ได้บุญมาก แต่หลังจากถวายทองไปแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น ครอบครัวอาม่าก็ไปงานงานหนึ่ง เขามีจับฉลากชิงรางวัล และอยู่ ๆ ก็มีประกาศชื่อว่าได้รับรางวัลทองคําแท้หนัก 10 บาท ตอนนั้นทุกคนฮือฮากันใหญ่ ดีใจจนพูดไม่ออกเลย หลายคนงง สงสัยว่าอาม่ามีอะไรดี เล่นของอะไรหรือเปล่า ถึงได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้ แต่อาม่าก็บอกเขาไปว่า บุญส่งผลทันตาเห็น เพราะเพิ่งถวายทองหล่อหลวงปู่ทองคําไป 5 บาททอง เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตอนนั้นอาม่าเชื่อเลยว่า อานุภาพบุญมีจริง และพอได้ทองมาก็เอามาทําบุญเพิ่มอีกรวมเป็น 15 บาท ทองคํา ซึ่งถือเป็นการทําบุญด้วยทองคําเยอะที่สุดของครอบครัวครั้งแรกเลย

ในช่วงก่อนทําบุญหล่อทองหลวงปู่องค์แรก อาม่ายังไม่รวยนะ ยังไม่มีปั๊มแก๊สอะไรเลย แถมมีหนี้สินจากการกู้เงินมาทํา กิจการอีก 9 ล้านบาท คือ มาเปิดร้านขายพวกเครื่องสําอาง เครื่องไฟฟ้า เตาแก๊ส และ ทําโรงแรม แต่พอมาทําบุญกับหลวงปู่แล้ว ก็ขอหลวงปู่บ่อย ๆ ว่า ให้ร่ำรวย ค้าขายดี ส่วนลูกสาวเขาก็อธิษฐานขอหลวงปู่เพิ่มไปอีกว่า ต่อไปขอให้มีรายได้เดือนละเป็นล้าน ๆ ซึ่งก็แปลกมากนะ เราก็ขายดีขึ้นเรื่อย ๆ จนมีเงินทำบุญมากขึ้น ๆ สังเกตได้จากการที่ครอบครัว เรามีเงินทําบุญหล่อหลวงปู่มากขึ้น ๆ ตั้งแต่องค์แรกถึงองค์ที่ 6 โดยเริ่มต้นที่ 5 บาททอง ขยับเป็น 15 บาททอง 20 บาททอง 30 บาททอง จนองค์ที่ 6 เราทําได้ถึง 1 กิโลทองคํา เพราะเรารวยขึ้น จนปัจจุบันเรามีกิจการปั๊มแก๊ส LPG ที่จังหวัดชัยนาท ถึง 2 แห่งแล้ว ซึ่งตอนนี้ให้ลูกสาวดูแล และมีรายได้เดือนละเป็นล้านเหมือนที่ลูกสาวขอหลวงปู่ไว้จริง ๆ

ปั๊มแก๊สแห่งที่ 1

ปั๊มแก๊สแห่งที่ 2

ปีนี้พอรู้ข่าวว่า จะมีการหล่อทองหลวงปู่องค์ที่ 7 ซึ่งเขาว่ากันว่า ถ้าใครได้หล่อทองหลวงปู่องค์ที่ 7 จะทําอะไรก็สําเร็จทุกอย่าง ก็เลยตั้งใจกันว่าจะทําให้ได้ 70 บาททอง เท่าอายุหลวงพ่อเลย เพราะถือเคล็ดเลข 7 คือ เราจะอธิษฐาน ให้นั่งสมาธิแล้วหยุดใจนิ่ง ๆ ที่ศูนย์กลางกายฐานที่ 7 ได้อย่าง ง่าย ๆ อีกทั้งบุญเนื่องด้วยเลข 7 ยังเท่ากับอายุอาม่าอีกด้วย เพราะปีนี้อาม่าก็อายุ 77 ปีแล้ว ตอนนี้ครอบครัวเราเร่งวันเร่งคืน อยากให้ถึงวันหล่อหลวงปู่องค์ที่ 7 เร็ว ๆ

สุดท้ายนี้...ก็อยากให้ทุกคนไปทําบุญหล่อทองกัน เพราะหลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก ใครไม่เชื่อแต่อาม่าเชื่ออย่างสนิทใจ เพราะการทำบุญด้วยจิตเลื่อมใสทำให้อาม่ารวยมาแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกอาม่ายังไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร แต่พอมารู้อีกทีก็รวยแล้ว รวยเพราะอานุภาพบุญที่หล่อทองกับหลวงปู่ทุกองค์จริง ๆ...

Cr. ร. ลิ่วเฉลิมวงศ์ สำนักสื่อธรรมะ
อ้างอิง : หนังสือเรื่อง "ชีวิตจะเปลี่ยนไป ถ้าใจกล้าเปลี่ยนแปลง" เดีือนสิงหาคม พ.ศ. 2556
อยู่ ๆ เขาก็มายกทองคําให้ฟรี ๆ อยู่ ๆ เขาก็มายกทองคําให้ฟรี ๆ Reviewed by สำนักสื่อธรรมะ on 00:58 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.