“สัมมาอะระหัง” คือ เนื้อมนต์วิเศษโดยแท้


ในสมัยที่หลวงปู่วัดปากน้ำ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ท่านยังมีชีวิตอยู่ หากมีคณะสาธุชนเข้าไปกราบขอบารมีหลวงปู่แล้ว จะมีบางคนขอให้หลวงปู่รดน้ำมนต์ให้ด้วย ซึ่งหลวงปู่ก็จะย้อนถามว่า จะเอาน้ำมนต์หรือจะเอาเนื้อมนต์  ถ้าเอาเนื้อมนต์ก็ต้อง  สัมมาอะระหังจากนั้นหลวงปู่ก็สอนให้ทุกคนนั่งภาวนา ซึ่งปรากฏว่า ต่างพบอานุภาพอันมหัศจรรย์กันถ้วนหน้า คือ  บางคนเจ็บป่วยก็หายขาดโดยไม่ต้องใช้ยา บางคนจากที่เคยพบอุปสรรคทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ  ก็ราบรื่นขึ้น จะทำมาค้าขายก็ร่ำรวยขึ้น ซึ่งเกิดจากอานุภาพบารมีธรรมที่หลวงปู่ท่านปกป้องคุ้มครองและกลั่นแก้ให้ ประกอบกับอานุภาพของเนื้อมนต์ คือ การภาวนา สัมมาอะระหังควบคู่กันไปด้วยนั่นเอง  ดังนั้นจึงถือเป็นสูตรทีเดียวว่า ถ้าจะอธิษฐานขอบารมีหลวงปู่ให้ท่านคุ้มครองหรือช่วยเหลือเรื่องใดก็ตาม ผู้ขอก็ต้อง  สัมมาอะระหังควบคู่ไปด้วย แล้วผลจะสัมฤทธิ์โดยรวดเร็ว  ดังเรื่องราวตัวอย่างของผู้ปฏิบัติจริงต่อไปนี้

เรียนเก่งขึ้น  ด้วย สัมมาอะระหัง
คุณสุพิศตรา  สุริยทำนา
นักเรียน  จังหวัดสระบุรี


เมื่อเทอมที่แล้ว หนูสอบได้ที่ ๓ ของห้อง เกรดเฉลี่ยได้ ๓.๐๙ ค่ะ มาเทอมนี้ได้ที่ ๑ ของห้องค่ะ ๓.๗๐ จากที่แต่ก่อนเวลาเรียนต้องคร่ำเคร่งตั้งใจเรียน  แต่เกรดก็ออกมาไม่สูงนัก เพราะว่ายังไม่ได้ สัมมา อะระหัง”  ต่อมาคุณแม่ชวนให้มาปฏิบัติธรรมและภาวนา สัมมาอะระหังท่านแนะนำให้ทำทุกวัน จะทำได้เท่าไรก็ให้ทำ บางวันก็ทำได้ประมาณ ๑๐๐ ครั้ง บางวันก็ได้ ๕๐๐ ครั้ง ซึ่งทำให้หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น  เริ่มตั้งแต่ผลการเรียนเลย อย่างเช่น เกรดที่เราเคยได้ต่ำ และลำดับก็ต่ำด้วย  พอเรา สัมมาอะระหังเกรดก็เพิ่มขึ้น ลำดับที่ได้ก็ดีขึ้น จิตใจเริ่มสงบนิ่ง  ยิ่งกว่าเดิมค่ะ ลองมา สัมมาอะระหังเถิดค่ะ ฝึกลองทำวันละนิดนะคะ แล้วจะรู้ว่า การภาวนา สัมมาอะระหังนั้น ส่งผลดีต่อชีวิตอย่างไร   

สัมมาอะระหังขายดิบขายดี
คุณสุนีย์  เหมือนมณี
เจ้าของร้าน ช้อนเงิน ช้อนทองจังหวัดสมุทรสาคร

มีความรู้สึกว่าที่ผ่านมา ๒-๓ อาทิตย์ เราขายไม่ค่อยดี เงิน ๕-๖ พันบาทกว่าจะได้ก็เกือบเย็น วันที่พระอาจารย์มา เรามีความรู้สึกว่า วันนี้ทำไมขายดี พระอาจารย์มาทีไรขายดีทุกที แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นพระมาจากไหน ก็ยังไม่ได้สนใจ

ต่อมา ท่านบอกให้เรา สัมมาอะระหังเสร็จแล้วพอท่านกลับไป เราก็ สัมมาอะระหังมีความรู้สึกว่า วันนี้ขายดี ขายได้ตั้งหลายพัน ก็ยังไม่คิดอะไร พอวันอาทิตย์หยุด วันจันทร์มาขายได้ร่วมหมื่น จากเดิมอย่างมากก็ ๗ พัน ๖ พันกว่า แต่วันนั้นได้ร่วมหมื่น ข้าวหม้อใหญ่ธรรมดา หม้อนี้หมดราว ๆ เที่ยง แต่ตอนนี้หมดเร็วกว่าเดิม ธรรมดาวันหนึ่งขาย  ๒ หม้อ กินเวลาไปบ่าย ๒ แล้ว แต่เดี๋ยวนี้สักพัก ๓ หม้อก็หมด

สัมมาอะระหังได้ผลจริง ๆ เป็นอะไรที่ทำได้ง่าย เข้าห้องน้ำก็ท่อง หั่นถั่วก็ท่อง ธรรมดาผัดถั่วขายไม่ค่อยดี แต่ทำไมวันนี้ผัดถั่วขายดี ภาวนาตอนทำกับข้าว พอลูกค้าสั่งก็พูดไป สัมมาอะระหัง ๆลูกค้าก็พูดว่า แม่ค้าคนนี้บ่นอะไรหรือเขาร้องเพลง  แต่เราไม่ได้ร้องเพลง เราท่อง สัมมาอะระหังพอลูกค้าจะสั่ง เราก็ฟัง

เรา สัมมาอะระหัง ๆหั่นไก่ หั่นหมู ล้างกระทะ หรือผัดกับข้าว ก็ท่อง สัมมาอะระหัง ๆ ลูกค้ามากินก็ให้อร่อยกลับไป แล้วไปบอกต่อ ๆ กันมากับข้าวทุกวันนี้ไม่เคยเหลือกลับบ้านเลย ตั้งแต่พระอาจารย์มาบอกให้ท่อง สัมมาอะระหังกับข้าวที่ขายยังไม่เหลือกลับไป  ต้องเจียวไข่ทำกับข้าวกินที่บ้าน

เวลาเราท่องก็มีความรู้สึกว่า ท่องไป ๆ แต่ไม่ได้ยินเสียง มันจะเบา ๆ เราไม่ได้ยินเสียงเราเลย  แต่เหมือนยังท่องอยู่ สัมมาอะระหัง ๆเสียงหายไป แต่ยังท่องอยู่ เราก็งงว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า เหมือนเสียงเบาไป ค่อย ๆ หลุดไป

พอไปเปิดซีดีที่พระอาจารย์ให้มาให้แม่ดูตอนเย็น พอตกกลางคืน  แม่ก็บอกว่า แม่ท่องได้ ๕๐๐ กว่าครั้ง วันนี้เอ็งท่องได้เท่าไรเราบอกว่า หนูไม่ได้นับ ท่องไปเรื่อย ๆแม่ท่องได้ ๕๐๐ กว่า สบาย ตัวเบา

พอวันต่อมา แม่ก็บอกว่าท่องได้ ๑,๐๐๐ กว่าครั้งแล้วนะ ในวันนั้นแม่ไปเก็บไม้ ธรรมดาท่านจะเหนื่อย เป็นความดันอยู่  แต่แม่บอกว่า ทำไมวันนี้แม่ไม่เหนื่อยเลย  แม่ทำไม่หยุดเลยนะธรรมดาแม่จะหน้ามืด จะเป็นลม แต่วันนี้แม่มีแรง สัมมาอะระหังได้ผลจริง ๆ


แม่ไปนวดให้ลูกค้าคนหนึ่ง บ้านเขารวยมาก สมัยก่อนเขามีหนี้สินเยอะแยะ แม่ก็เลยถามว่า เขาได้ของดีอะไรมา ทำไมสมัยก่อนมีหนี้สินตั้งเยอะแยะ แต่เดี๋ยวนี้รวย สามีเขาฝากเงินอาทิตย์ละหมื่น ภรรยาเขาฝากอาทิตย์ละหมื่น ลูกเขาฝากอาทิตย์ละห้าพัน ขายของตลาดนัดพักเดียว ได้แล้วสองหมื่นกว่า ปรากฏว่า ของดีของเขาก็คือ สัมมาอะระหัง”     

เชื่อไหมว่า วันนี้ก่อนแม่ไปนวด ข้าวสารหมด ท่อง สัมมาอะระหังได้ข้าวสารมา ได้เกลือมาอีกกระสอบ ต้องเหมาแท็กซี่มาเลย นี่เพราะท่อง สัมมาอะระหังจึงได้ทุกอย่างที่คิด

อยากจะชวนให้มาท่อง สัมมาอะระหังกัน ท่องแล้วดี เราสัมผัสแล้วว่าดีจริง แค่วันแรกที่พระท่านมาแนะนำก็ดีแล้ว  เราสังเกตด้วยตัวเราเองว่า สมมุติเราเคยขายได้ ๕,๐๐๐ บาท เงินมันเพิ่มขึ้นมา ที่เราเคยขายได้ แค่ ๕,๐๐๐-๖,๐๐๐ บาท  แต่ตอนนี้ได้ร่วมหมื่น เหมือนมีสิ่งดี ๆ มาช่วยเรา  เพราะฉะนั้นเชิญชวนมาท่อง สัมมาอะระหังท่องแล้วดี ดีอย่างไรต้องลองไปทำเอาเอง

พวกเราสาธุชนทุกท่านที่ได้มาพบมหาปูชนียาจารย์ผู้เลิศ คือ หลวงปู่วัดปากน้ำ อีกทั้งท่านยังสอนเนื้อมนต์อันวิเศษ ที่มีอานุภาพอันมหัศจรรย์ให้อีกด้วย ถือเป็นความโชคดีอย่างสูงสุด เมื่อมีความโชคดีได้พบของดีเพียงนี้แล้ว ต้องรู้จักใช้ของดีนี้ให้เป็นประโยชน์ โดยการหมั่นนั่งสมาธิภาวนา และหมั่นท่องเนื้อมนต์ที่หลวงปู่มอบให้ คือ สัมมาอะระหังไปเรื่อย ๆ ในทุกกิจกรรม อย่างน้อยก็วันละ ๕๐๐ ครั้ง แล้วความสำเร็จอัศจรรย์ก็จะพลันบังเกิดขึ้น  ดังตัวอย่างของบุคคลที่ได้ปฏิบัติและเห็นผลมาแล้วนี้แล..


Cr. พระปลัดบริบูรณ์  ธมฺมวิชฺโช
วารสารอยู่ในบุญ  ฉบับที่ ๑๔๕  เดือนพฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๗ 

ชีวิตราบรื่น ค้าขายร่ำรวย ฯ 

จะเกิดอะไรก็ช่าง ท่อง “สัมมาอะระหัง” อย่างเดียว






“สัมมาอะระหัง” คือ เนื้อมนต์วิเศษโดยแท้ “สัมมาอะระหัง” คือ เนื้อมนต์วิเศษโดยแท้ Reviewed by สำนักสื่อธรรมะ on 23:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.