ภาวนา “สัมมาอะระหัง” งานเข้า เงินเข้า อย่างสบาย ๆ


แท้จริงแล้ว ชีวิตของเรามีการลงทุนอยู่ตลอดเวลา การลงทุนที่ว่า คือ การที่ต้องสูญเสียทั้งเรี่ยวแรงและวันเวลาที่มีอยู่ไปเรื่อย ๆ และที่สำคัญที่สุดก็คือ เราต่างล้วนต้องใช้บุญหล่อเลี้ยงชีวิตให้ดำรงอยู่ให้ได้ แต่ บุญเมื่อใช้แล้วก็ย่อมมีวันหมด ดังนั้นจึงเป็นเหตุอันควรอย่างยิ่งที่เราจะต้องหมั่นเติมบุญให้ตนเองเสมอ ๆ ซึ่งการภาวนา สัมมาอะระหังเป็นช่องทางแห่งการเติมบุญที่ง่ายและเกิดผลดีต่อชีวิตอย่างรวดเร็วที่สุด ดังตัวอย่างของผู้ตั้งใจทำภาวนามาอย่างต่อเนื่องดังนี้...


สมเดช สุประดิษฐอาภรณ์
กรรมการผู้จัดการ บ.เอสเอ็น สปอร์ตแวร์
ชมรมสัมมาอะระหัง

โครงการนี้ดีมากเลยครับ เพราะทำให้เราได้อยู่ในบุญ ถ้าเรามีบุญแล้วอยู่ในบุญ จะทำอะไรก็สำเร็จ เหมือนกับผมที่เข้าร่วมกิจกรรมภาวนา สัมมาอะระหังกับกลุ่มประตูน้ำ ขณะที่ได้ สัมมาอะระหังทุกวัน ๆ ก็แปลกนะครับ มีออเดอร์ทุกที ปกติแล้วเราต้องไปหาลูกค้า แต่พอเราเข้าโครงการนี้ ลูกค้าโทรศัพท์หาเราเองและไม่เรื่องมาก บางทีส่งแบบให้เราทำโดยที่ไม่มีข้อแม้อะไรเลย ธุรกิจเราดีขึ้น ปกติเราต้องคอยเก็บบัญชีลูกค้า แต่พอเราเข้าโครงการ สัมมาอะระหังลูกค้าโทรศัพท์ให้ไปเก็บเงินในขณะที่เศรษฐกิจอย่างนี้นะครับทุกสิ่งทุกอย่างบุญจัดสรรทำให้ธุรกิจดีขึ้น

ที่จริงแต่ก่อนผมไม่เชื่อนะครับ พอลองภาวนาไปเรื่อย ๆ เราก็เห็นว่าอานุภาพของบุญมีจริง ๆ แต่อย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ เรื่องของ สัมมาอะระหังนี้ ให้ลองทำดูก่อน

ที่ผมแนะนำให้คนอื่น ๆ ภาวนา ก็ได้ผลดีทุกคน ผลตอบรับมาว่าดีมาก ยิ่งเราทำธุรกิจยิ่งเห็นชัด อย่างที่เล่าให้ฟังว่า ลูกค้าโทรศัพท์มาให้ไปเก็บเงิน บางทียังไม่ถึงเวลา บางทีเราลืม ลูกค้าโอนเงินมาให้ก่อนแล้ว

เพราะฉะนั้น สัมมาอะระหังทำให้เราประสบความสำเร็จได้จริง และหากทั่วโลก สัมมาอะระหังพร้อม ๆ กัน พลังบุญจะทำให้โลกนี้น่าอยู่และมีความสุขมาก ทำอะไรก็จะสำเร็จ ผมเชื่อว่าอย่างนั้น


นิรันดร์ แพนสมบัติ
เจ้าของร้านนิรันดร์เฟอร์นิเจอร์
"สัมมาอะระหัง" งานเข้า เงินเข้า

ผมได้เจอป๋าจิตร เขามาสั่งโซฟาผมตัวหนึ่งแล้วถูกชะตากัน เขาแนะนำให้ภาวนา สัมมาอะระหังปรากฏว่าเป็นผลดีสำหรับตัวเอง แล้วงานก็เข้าตลอดครับ

มีอยู่คราวหนึ่งผมนั่งเครียดเพราะไม่มีเงินจริง ๆ ก็คิดได้ว่า ภาวนา สัมมาอะระหังดีกว่า พร้อมกับคิดไปด้วยว่า โอ้ ..เฮ็ดจังได๋หนอ จะมีเงินมาใช้หนี้เขาสักพักก็อัศจรรย์มีคนขับรถขนโซฟามา แล้วก็มาถามว่า ช่างซ่อมได้ไหมชุดนี้ผมก็บอกว่า ซ่อมได้ครับซ่อมได้

ตอนนั้นผมไม่มีเงินเลย เขาถามว่า ต้องมัดจำไหมผมตอบว่า มัดจำครับพอบอกราคาไปปรากฏว่า เขาจ่ายหมดเลย แล้วก็มีคนโอนเงินให้ผมอีก เพราะเขาสั่งงานผมไว้ ตอนนี้งานเข้าจนผมแทบจะทำไม่ไหว และกำลังจะซื้อรถอีกคัน มีเงินเข้ามาเยอะและรถของเราก็ไม่พอใช้ ต้องซื้อมาไว้ขนของอีก

ผมได้ดีเพราะภาวนา สัมมาอะระหังทุกวัน งานเข้า เงินเข้า ขอเชิญชวนให้ทุกคนลองภาวนา มันไม่ได้ผิดกฎหมาย ไม่ต้องเสียอะไรสักอย่าง แค่ภาวนาอย่างเดียว ภาวนาในใจก็ได้ อยู่กับใครก็ภาวนาได้ กินข้าวไปภาวนาไปเข้าห้องน้ำไปภาวนาไปก็ได้ เดี๋ยวงานก็เข้าเงินก็เข้าอย่างสบาย ๆ

เราต่างมีลมหายใจเป็นของตนเองและเราก็ได้ใช้ลมหายใจนั้นไปทุกวัน ในทุกครั้งที่เราหายใจ หากได้ภาวนา สัมมาอะระหังจนคุ้นชิน ทุกวันเวลา ทุกลมหายใจ จะกลายเป็นคุณค่าแห่งชีวิตอย่างมหาศาล คุณค่าที่ว่า คือบุญกุศล ที่จะนำพาชีวิตดำเนินไปสู่ความสุขความสำเร็จได้อย่างอัศจรรย์

Cr. พระบริบูรณ์ ธมฺมวิชฺโช
วารสารอยู่ในบุญ ฉบับที่ ๑๖๗ เดือนกันยายน พ.ศ. ๒๕๕๙

“สัมมาอะระหัง” สติแจ่มใส 






คลิกอ่านอานุภาพสัมมาอะระหังของวารสารอยู่ในบุญ ปี ๒๕๕๙ ตามลิงก์ด้านล่างนี้
ภาวนา “สัมมาอะระหัง” เติมพลังให้บุญธาตุ (ปีก่อนหน้า)
ภาวนา “สัมมาอะระหัง” ใจตั้งมั่นในพระรัตนตรัย ความสำเร็จทันใช้จะหลั่งไหลเข้ามา
“สัมมา อะระหัง” ชีวิตดี สังคมดี โลกนี้สงบสุข
“สัมมาอะระหัง” ให้เป็นลมหายใจ เมื่อใจดี อะไร ๆ ก็จะดีตามไปด้วย
รักษาใจให้เป็นมงคลด้วยการภาวนา “สัมมาอะระหัง”
“สัมมาอะระหัง” ทุกคำภาวนา เราได้บุญทุกคำ
ภาวนา “สัมมาอะระหัง” งานเข้า เงินเข้า อย่างสบาย ๆ ภาวนา “สัมมาอะระหัง” งานเข้า เงินเข้า อย่างสบาย ๆ Reviewed by สำนักสื่อธรรมะ on 03:42 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.